Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Cách làm hoa hướng dương bằng giấy thật đơn giản



Hoa Hướng Dương rực rỡ và mạnh mẽ, sẽ tiếp thêm cho bạn niềm tin và sức mạnh trong cuộc sống.
Sau đây là các bước để làm một bông hoa Hướng Dương.
1. Chuẩn bị nguyên vật liệu. gồm giấy nhăn màu vàng, màu xanh lá cây, màu nâu, màu đen.que sắt, băng dính 2 mặt.
  
Photobucket
2. Chuẩn bị nhị hoa: bạn cắt giấy nhăn màu đen và màu nâu thành các đoạn dài có độ rộng khoảng 4cm. sau đó dán băng dính 2 mặt lên 1 mép của tờ giấy, sau đó gập đôi tờ giấy lại. và cắt phía gáy của tờ giấy. như trong hình. 
Photobucket
3. sau khi cắt giấy xong, bạn cuốn giấy vào dây thép, giấy màu đen cuốn trước, được một nhị màu đen khá to rồi thì cuốn đến giấy màu nâu, ít hơn màu đen. 
Photobucket

4. Sau khi có nhị hoa rồi, bạn làm đến cánh hoa. Bạn cắt một cánh hoa giấy màu vàng dài khoảng 5cm giống hình cánh hoa Hướng Dương, sau đó cuốn 1 vòng băng dính 2 mặt vào cuống nhị hoa. dính từng cánh hoa lên. cứ 2 cánh cạnh nhau rồi 1 cánh xếp vào giữa. 
Photobucket
cứ như vậy cuốn hết cả để được cả bông hoa.
5. Tiếp theo bạn ướm 1 tờ giấy sao cho vừa để làm đài hoa. Bạn lại cuốn 1 lớp băng dính 2 mặt lên nhị hoa, sau đó cuốn tờ giấy vào nhị hoa như hình dưới.
Photobucket
6. Làm lá hoa
Bạn cắt tờ 4 giấy màu xanh hình chiếc lá, dán 1 lớp băng dính 2 mặt vào 1 chiếc lá rồi úp chiếc lá còn lại để thành 1 chiếc lá có xương. bạn làm như thế với 2 chiếc lá còn lại.
7. Bạn lấy băng dinh dính 2 chiếc lá vào cành hoa, sau đó dùng giấy xanh cuốn để thành cành lá, sẽ che đi phần cuốn băng dính của lá. 
Photobucket
Hoàn thành sản phẩm. 
Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét