Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Các bước tuần tự để thực hiện một bức tranh sơn dầu


Eldon Warren

Khi ai đó nhìn vào một trong các bức tranh của tôitôi muốn họ có thể để thêmkinh nghiệm của họ với những gì tôi đã làm  cảm thấy bên trong tàu kéo nhỏ mà nói, tôi đã thực hiện "Tôi nghĩ tôi đã có." là loại kết nối tôi rất hạnh phúc.
 
Đây là sự khởi đầu của một phong cảnh
Những gì tôi tập trung vào hầu hết với các khu vực trên đã được vẽ không gian vàcảnh quan phải đi xa vào khoảng không như tôi  thể làm cho nó điTôi bắt đầuvới các sắc đậm của các cây thông gần  nhẹ hơn và một chút màu xám hơn.Ngoài ra, trong hàng cây sau và hai bên đồi, tôi vẽ với một chi tiết ít hơn rất nhiều rất nhiều màu chuyển sang màu xám để giữ cho mọi thứ sẽ đi vào khoảng cáchTôi chải trên bầu trời và những đám mây trắng hơn nhưng khá ánh sángnhư bầu trời trong khu vực đó giữ nguồn ánh sáng cho phần này.

Sau đó, tôi kéo trở lại vẽ brush dọc theo bờ sôngMàu sắc  đây ấm hơn và tôi sẽ tiếp tục sơn ấm áp như tôi nhận được trở lại gần gũi hơn với các nền trước.Bóng màu đỏ / màu nâu của cây thông  xâm nhập đầu tiên của tôi vào khu vực này.
  
(Coban + trắng) sáng màu xanh khu vực trong nước ấm với một chút củaalizarine đỏ thẫm  chải khá nhanh chóngĐoạn này sẽ cung cấp cho tôi một cái gì đó để vẽ vào (nước sang ẩm ướtvới một số màu sắc trên bầu trời một chút sau đó.

Tôi cũng vẽ đậm những bóng tối trên các diễn viên nước bởi những cây thông.Nguồn ánh sáng sau những cái cây  các cây được đúc một bóng tối lên nước.Khi các nguồn sáng trực tiếp phía sau  một đối tượngtrong trường hợp này,cây thôngmột cái bóng được ném vào tiền cảnhBóng đổ gây ra các khối nướcphản chiếu từ bầu trời  cho phép một người nào đó từ quan điểm này vào nướcđể dưới cùng của lòng sôngMàu sắc  đây có vẻ là rất ấm áp và gỉNgoài ra tôiđã đặt trong tán lá dưới bên phải giữ cùng một khái niệm trong tâm trí của màu sắc ấm hơn lên phía trướclàm mát từ xa.

Đây là nơi tôi bắt đầu vẽ ướtmàu sáng hơn vào trong nướcTôi cũng bắt đầu vẽ tranh trong một số phản xạ và màu sắc từ bầu trờiBóng tối trên mặt nước  một chút khó khăn vượt nên tôi lấy cơ hội này để làm mềm cạnh  nhận được chúng để trở thành một phần của bề mặt nước.
 
  
Tiếp theo, các màu cơ bản cho thanh cátTôi sẽ sử dụng cơ sở này như tôi đã làm màu xanh trong nướcTôi sẽ vẽ trở lại vào  ướt ướt  phát triển nhữngkết cấu và hình dạng của đá trong khu vực đó.
 


Ba chi tiết nêu trên cho thấy làm thế nào tôi làm việc theo cách của tôi. Up đóngnó chỉ đơn giản một chút ren nhưng  hình dạng và chi tiết như người xem đượctiếp tục đi từ mảnhTôi sử dụng một vòng để làm các chi tiết trong này.
 
Bây giờ bức tranh là nhiều hơn hoặc ít hơn hoàn toànTôi đã kết thúc  đặt một vài chi tiết trong các loại cây như thân cây và một vài  nhánhThân trên bên trái và gần gũi ấm hơn và nhiều hơn một chút khác biệt hơn so với những người bên phảiTrung tâm của tôi quan tâm được đặt  cuối cùng.

Janet Zeh

 
Tranh mùa thu - sơn dầu - Janet Zeh
Phong cảnh mùa thu là một nguồn cảm hứng ở New EnglandHôm nay, tôi đã nhận ra một trong các bức tranh sơn dầu cất giấu trong phòng cung cấp của tôi đã làm việc.

Một dòng đá bao quanh bởi những tán lá rực rỡ  mục tiêu cho bức tranh 16x20inchTôi sẽ làm việc trong các cú đánh ấn tượng để truyền đạt sức sống  năng lượng đi kèm với không khí mùa thu  bọt núi dòng.

 
  
Trước hết, tôi kết hợp một màu tím sâu để phác thảo các thành phần với đột quỵnhanh chóng
Tiếp theo, các khu vực bầu trời được sơn với màu nhạt Pháp Ultramarine Windsor xanh pha trộn với màu trắngTôi chắc chắn rằng để thêm một số hiển thịcủa các đám mây mỏng manh
Tôi sẽ sử dụng 1 căn hộ "bàn chải ngắn lông (sáng) cho toàn bộ mảnhngoại trừmột hoặc hai chi tiết của các chi nhánh ở cuối.


Thông thường, tôi thích để bắt đầu với các khu vực xa nhất kể từ khi các màu sắc nhạt màubluer  dullerNhưng lần này, tôi vẽ một trong những cây tiền cảnh đầu tiên chỉ để có được một cảm giác của sự tương phản giữa xa và gần.

Sau đó, tôi đã đi vào nền với màu nhạt màuBạn đã  thể thấy sự khác biệt?Cây tiền cảnh hiện ra.

 
  
Trộn màu vàng  màu xanhtôi nhanh chóng vẽ trong cây thường xanh caoBàn chải ngang hoàn hảo cho việc này  cây có thể được vẽ với chỉ một vài nét.


Tiếp theotôi tiếp tục vẽ phía bên kia của dòng suối.
Bây giờ chúng tôi nhận được những tán lá vàng được thực hiện với hỗn hợp màu vàng ấm áp và mát mẻmàu đỏ và màu xanh lá cây.



  Đây là một close-up của các cây màu vàng vẫn còn sử dụng bàn chải ngang.



Phản ánh được sử dụng để chỉ các nước trong một dòng suốiNước là rõ ràng và hành vi giống như một tấm gương  nó vẫn cònVì vậytrong khu vực vẫn còn dòng nàytôi vẽ những phản ảnh của các cây ở phía đối diệnSau đó, tôi đicạnh của bàn chải ngang của tôi  sử dụng nó để thêm một số vệt trên các bóng đổ.
 


Trong lĩnh vực bất ổntrong ghềnh hoặc các khu vực đá, phản ánh sẽ bị phá vỡ thậm chí có thể mất tíchThay vào đóbạn có thể thấy sủi bọt trắng.
Trong khu vực hỗn loạntôi kết hợp màu sắc của tôi với rất nhiều điểm nổi bậtmàu trắng và thêm màu trắng với đột quỵ rộng để biểu thị ghềnh.



Tiếp tụctôi hoàn thành cây tiền cảnh với một bàn chải tròn thời gian này để thêm một chi nhánh.


Tôi chắc chắn rằng để tiếp tục bức tranh xung quanh bên cạnh vải bọc. 
Bằng cách nàychủ sở hữu có thể có tùy chọn khung vẽ hoặc để lại nó unframed.


Đây là bức tranh hoàn thành một ngọn lửa của màu sắc làm mát bằng một dòng suối trên núi.
Bản chính đã được bán ra, nhưng một bản in nghệ thuật của Blaze Thu  có sẵntrong cửa hàng Etsy của tôiCảm ơn bạn đã xem!





William Whitaker
 William Whitaker
Ông đã là một nghệ sĩ chuyên nghiệp từ năm 1965, trong thời gian đó ông đã tiến hành hội thảo và được một giáo sư đại học nghệ thuật. Ông tiếp tục làm việc với một hoặc hai nghệ sĩ sinh viên tiên tiến cho vui.





A Painting Demonstration in Oil on a 14" x 20" panel. 1983  
A Painting Demonstration in Oil on a 14" x 20" panel. 1983
Bước 1
Bước 1
Tôi chuẩn bị quét nền. Sau khi để cho nó khô trong một tuầntôi đánh bóng bề mặt cho đến khi nó đã hoàn hảo mịn màngTôi săn chắc bảng điều khiển với sơndầu thô đất màu nâu dùng để đánh bóng tranh  tôi đã thêm một chút vừa alkyd nhựa thông một chútTôi cọ xát bề mặt với miếng giẻ cho đến khi bề mặt một giá trị ánh sáng trung bìnhTôi để cho nó khô một vài ngàyTôi bắt đầu vẽ trực tiếpmà không có bất kỳ bản vẽ  bộTôi tập trung vào nhân vật trung tâm.
Bước 2
Bước 2
Các con số ít  ít hơn sáu inches caoTôi  rất nhiều niềm vui với nó mà tôihoàn thành nóTôi sử dụng cả hai heo dựng lên bàn chải và sable bàn chải trong bức tranh nàyTốt nhất của tôi sable hoặc Winsor & Newton hoặc một số DanielSmith bốnDa lông rái ở tây bá lợi sable mới  một công cụ tuyệt vờinhưngmặc dù làm sạch cẩn thậnhọ bắt đầu mất đi chất lượng của họ trong một hoặc hai tuầnNhư bức tranh vừa sử dụng dầu hạt lanh mà tôi dày đặc với chì trongmặt trời phía sau phòng thu kho của tôiSơn làm việc tuyệt vời.

 
Bước 3
Bước 3
Bức tranh này được lấy cảm hứng từ một chuyến viếng thăm Alaska Panhandle.Tôi gọi nó là Elfin Cove sau khi ngôi làng đánh cá trên Chichagof IslandNó thực sự trông không có gì giống như Elfin Cove trừ boardwalk điển hìnhBởi giai đoạn nàytôi muốn đặt chỉ là về tất cả mọi thứTôi tiếp tục có một thời gian đáng yêuvới các kết cấu gỗBảng điều khiển trơn tru làm cho nó dễ dàng để tạo kết cấuhình ảnh.
Bước 4
Bước 4
Sitka, tôi muốn nhìn thấy một tòa nhà có một cửa sổ lên trên bên trongkính vẫn còn tại chỗTôi đưa nóCác chậu đến từ khu vườn của riêng tôi"VE" là sự kết thúc của một dấu hiệu cho thấy lần đọc "Elfin Cove". Nếu tôi có bảng điều khiểnnhiều hơn, tôi có thể bao gồm các chữ cái.

Bước 5

Bước 6 - Hoàn tất
Bước 5
Tôi có rất nhiều các trang phục chống đỡ cho bức hình của tôiTôi đã thấy tạiMexicoTôi không bao giờ nhìn thấy bất cứ ai ở Alaska mặc bất cứ điều  như thế nàyTôi vẽ bức tranh  này trong năm 1983Đôi mắt của tôi đã tốt hơn sau đó.Để vẽ một con số kích thước này (khoảng 5 và một nửa inch), tôi  mang cặp kínhdày như đít chai coke .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét